Cô giảng viên Midu khoe sắc rạng ngời khi làm giám khảo cho cuộc thi sinh viên tại trường đại học

Hình ảnh Midu đang làm giám khảo trong một cuộc dành cho sinh viên tại trường Đại học Hutech đã được người đẹp khoe trên trang cá nhân. Nhìn hình ảnh Midu xuất hiện với tư cách là giảng viên mới đây đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trên trang cá nhân của mình, Midu vừa hào hứng khoe hình ảnh đang làm giám khảo cùng nhiều người khác cho một cuộc thi thiết kế với đối tượng là các sinh viên, học sinh THPT có niềm đam mê thời trang. Midu xuất hiện với chiếc đầm xanh có thiết kế thanh lịch với điểm nhấn là thắt lưng cùng tông màu. Nhan sắc xinh đẹp cùng ngoại hình nổi bật khiến Midu trở thành tâm điểm trong hội trường của cuộc thi.

Midu tỏ ra rất nghiêm túc trong việc quan sát các tác phẩm dự thi của các sinh viên, đồng thời không quên cười rạng rỡ khi cùng bàn bạc với các ban giám khảo khác. Việc Midu với tư cách là một giảng viên khiến nhiều người chú ý, dù thông tin này đã được công bố cách đây 2 năm tuy nhiên những hình ảnh Midu tại trường đại học vẫn còn quá ít ỏi. Sau khi nhìn nhan sắc và vóc dáng của nữ nghệ sĩ mới đây chắc hẳn nhiều sinh viên đang muốn trở thành học trò của cô giáo xinh đẹp này.

Được biết Midu chính thức trở thành giảng viên của trường đại học Hutech vào cuối tháng 8/2017. Thông tin được chính nữ nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân khi khoe hình ảnh thẻ công tác tại trường. Hiện tại, Midu đang cộng tác cùng Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) với vai trò giảng viên hướng dẫn môn Đồ án Xử lý chất liệu thời trang cho sinh viên ngành Thiết kế Thời trang.

TTG
Thế Giới Trẻ

Thông báo