Cơ hội làm dày hành trang startup công nghệ tại Hội thảo “Khởi nghiệp - Kinh nghiệm của người đi trước”
Ngày 24/7 tới đây, vào lúc 08h00, các bạn sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) yêu thích và quan tâm đến lĩnh vực khởi nghiệp, kinh doanh sẽ có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện những “tiền bối” dày dặn kinh nghiệm tại Hội thảo trực tuyến “Khởi nghiệp - Kinh nghiệm của người đi trước”.
 
 
Hội thảo do Phòng Công tác sinh viên HUTECH, Khoa Công nghệ thông tin HUTECH và Liên minh Công nghệ số Việt Nam (VNITO) phối hợp tổ chức. Đảm nhận vai trò diễn giả tại Hội thảo là chị Nguyễn Thị Kiều Quyên - nhà sáng lập kiêm CEO Cty Công nghệ Sharework, Phó Chủ tịch VNITO; chị Tôn Nữ Xuân Quyên - nhà sáng lập kiêm CEO Cty TNHH BLUSaigon; anh Huỳnh Lê Tấn Tài - nhà sáng lập kiêm CEO Kyanon Digital, đồng sáng lập kiêm Giám đốc Công nghệ Advosights. Bên cạnh đó, Hội thảo cũng có sự tham dự của ông Ngô Văn Toàn - Phó Chủ tịch VNITO, Phó Tổng Giám đốc Cty CP Công nghệ nhận thức FUVi.

 

Chị Nguyễn Thị Kiều Quyên - Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu năm 2020


Chị Tôn Nữ Xuân Quyên tại Shark Tank mùa 4
 
Đến với Hội thảo, sinh viên HUTECH sẽ được gặp gỡ, trò chuyện giao lưu cùng những chuyên gia trong lĩnh vực khởi nghiệp như chị Nguyễn Thị Kiều Quyên - người được vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu năm 2020 và được mệnh danh là “Nữ tướng Công nghệ”, hay chị Tôn Nữ Xuân Quyên với dự án BLUSaigon đã gọi vốn thành công và nhận được nhiều đánh giá tích cực tại Shark Tank Việt Nam; anh Huỳnh Lê Tấn Tài - người đã góp mặt trong nhiều dự án khởi nghiệp công nghệ nổi bật. Bên cạnh những câu chuyện khởi nghiệp thú vị, các bí quyết thành công hiệu quả, các “tiền bối” trong lĩnh vực sẽ giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về việc hoạch định các dự án khởi nghiệp, từ đó, xây dựng và nuôi dưỡng cảm hứng để đạt được thành công, lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình, đặc biệt là với các dự án khởi nghiệp công nghệ với khát khao trở thành “kỳ lân” Việt.

 

Anh Huỳnh Lê Tấn Tài - nhà sáng lập của nhiều dự án công nghệ nổi bật
 
Hội thảo sẽ được phát sóng trực tuyến (livestream) tại Fanpage HUTECH - Đại học Công nghệ TP.HCM, Fanpage HUTECH - Phòng Công tác sinh viên, Fanpage HUTECH Startup Wings, Fanpage HUTECH - Khoa Công nghệ thông tin vào lúc 08h00 sáng ngày 24/7 sắp tới. Các bạn sinh viên có thể đăng ký tham gia hội thảo TẠI ĐÂY. Khi chương trình được phát sóng, các bạn có thể điểm danh tham gia bằng cách bình luận (comment) tại livestream theo cú pháp: Họ và tên - MSSV - Lớp - Khoa/Viện.

 

Không khí khởi nghiệp sôi động của sinh viên HUTECH sẽ trở lại theo hình thức trực tuyến vào ngày 24/7 tới đây

Cùng sẵn sàng cho buổi gặp gỡ, giao lưu với các “tiền bối” trong lĩnh vực khởi nghiệp để chuẩn bị cho hành trình xây dựng doanh nghiệp, chinh phục đam mê của bản thân mình nhé!

Tin: Kim Thoa
Phòng Truyền thông
Thông báo