Cùng đăng ký tham dự Talkshow “Lê La khởi nghiệp”

Với mục đích tạo động lực và truyền cảm hứng cho sinh viên bắt đầu dự án, ý tưởng khởi nghiệp, Phòng Công tác Sinh viên, Khoa Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Trung tâm Ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn tổ chức Talkshow “Lê la khởi nghiệp”.

Talkshow sẽ diễn ra vào ngày 06/03/2019, theo khung giờ từ 13g30 đến 16g30, tại Hội trường B02.09 – Trụ sở 475A Điện Biên Phủ của HUTECH.

Cùng đăng ký tham dự Talkshow “Lê La khởi nghiệp”

Theo đó, khởi nghiệp không còn là chủ đề xa lạ. Hiện nhiều bạn trẻ đang sôi nổi tham gia khởi nghiệp và người khởi nghiệp là sinh viên chiếm số lượng áp đảo. Với việc chủ động tìm hiểu, chọn lựa và bắt tay khởi nghiệp sớm, không ít sinh viên khi ra trường đã chọn khởi nghiệp “làm chủ” thay vì “làm công”. Thế nhưng, bạn đã hiểu rõ về khởi nghiệp? Khởi nghiệp cho bạn những gì? Bạn muốn khởi nghiệp nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn băn khoăn liệu có nên khởi nghiệp hay không? Bạn học kỹ thuật, không biết gì về kinh tế thì khởi nghiệp được không? Đây chính là những “câu hỏi lớn” sẽ được “mở khóa” tại chương trình.

Đồng hành cùng các bạn sinh viên tại Talkshow lần này là 3 diễn giả: Đào Việt Thắng – Thành viên sáng lập – BĐH UNICEF’s Next Generation Viet Nam; Giám đốc Phát triển thị trường Công ty cổ phần VeXeRe; Dương Huỳnh Trang – Founder, CEO công ty phát triển dự án bích họa Ánh Dương, công ty dự án du lịch Khmer Ánh Dương Trà Vinh và Nguyễn Huỳnh Mai Xuân – Trưởng bộ phận đào tạo công ty Huy VietNam.

03 diễn giả sẽ đồng hành cùng các bạn sinh viên HUTECH tại Talkshow

 

Chưa hết, Talkshow còn là cầu nối để các diễn giả chia sẻ “những giai đoạn cảm xúc xuyên suốt  chặng đường khởi nghiệp” cùng “những kinh nghiệm khởi nghiệp xương máu của bản thân”. Chắc chắn đây sẽ là nguồn liệu quý để các bạn chọn lọc và vận dụng hiệu quả đối với dự định khởi nghiệp của bản thân.

Để đăng ký tham dự Talkshow, các bạn sinh viên đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY, Ban tổ chức sẽ gửi thư mời xác nhận đến các bạn.

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Phòng Công tác Sinh viên

475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh

Điện thoại: 028 35 120 785 hoặc 091 221 7990 (gặp thầy Trung Việt)

 

Tin: Kim Thoa

Ảnh: Do Ban tổ chức cung cấp

Phòng Công tác Sinh viên

Thông báo