“Hé lộ” các chuyên gia đồng hành cùng HUTECH-ers khám phá “Marketing sản phẩm - Sân rộng hay ngõ hẹp”
Workshop “Marketing sản phẩm - Sân rộng hay ngõ hẹp” được tổ chức bởi Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ diễn ra với hình thức trực tuyến và được livestream trong ngày 10/12 tới đây.
 

Workshop “Marketing sản phẩm - Sân rộng hay ngõ hẹp” sẽ diễn ra trực tuyến vào 10/12 tới đây

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc thi HUTECH Startup Wings 2022 - sân chơi khởi nghiệp lớn nhất trong năm do Nhà trường tổ chức. Theo đó, workshop nhằm trang bị cho các bạn sinh loạt kỹ năng cần thiết khi khởi nghiệp, giúp các bạn khám phá vai trò của Marketing sản phẩm trong việc mang dự án/ý tưởng của mình đến với thị trường.
 
Tại đây, các khách mời - các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực là ông Điền Huy Tuyên - Giám đốc Sáng tạo cấp cao Vingroup, Nguyên Giám đốc Kinh doanh Inderdist - Samsung và ông Lương Nguyễn Duy Thông - Giám đốc điều hành K&Y Group, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đồng Tháp.

Các diễn giả giàu kinh nghiệm sẽ đồng hành cùng sinh viên khám phá lĩnh vực Marketing sản phẩm
 
Được biết, ông Điền Huy Tuyên sở hữu 10 năm kinh nghiệm với vai trò là lãnh đạo cấp cao trong lĩnh vực Kinh doanh, Marketing với các đối tác lớn trong và ngoài nước; về phía ông Lương Nguyễn Duy Thông, ông cũng là gương mặt uy tín, Ban giám khảo của nhiều cuộc thi khởi nghiệp uy tín phía Nam và Đồng bằng sông Cửu Long. Sự kết hợp giữa hai diễn giả giàu kinh nghiệm “thực chiến” hứa hẹn mang đến loạt bí quyết, kỹ năng chinh phục lĩnh vực Marketing nhằm phát triển chiến lược khởi nghiệp cho các bạn sinh viên, các thí sinh tràn đầy năng lượng của HUTECH Startup Wings 2022.
 



Nhiều kinh nghiệm "thực chiến" về lĩnh vực Marketing sẽ được diễn giả chia sẻ trong workshop sắp tới

Workshop sẽ được livestream vào lúc 14h00 ngày 10/12 tại Fanpage HUTECH - Đại học Công nghệ TP.HCMHUTECH - Phòng Công tác sinh viên và Tuổi trẻ HUTECH.
 
Các bạn sinh viên HUTECH đang ấp ủ những ước mơ khởi nghiệp, có mong muốn tích lũy kinh nghiệm để chinh phục thị trường, chinh phục cuộc thi HUTECH Startup Wings 2022 hãy cùng đăng ký tham gia workshop TẠI ĐÂY và sẵn sàng đối thoại, giao lưu cùng các chuyên gia nhé!

Tin: Hoàng Thương
Phòng Truyền thông

 

Thông báo