“Perfect Presentation” – Khóa đào tạo kỹ năng và ngôn ngữ thuyết trình miễn phí cho sinh viên HUTECH

Từ 25/11 - 30/11/2019, sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ có cơ hội tham dự khóa đào tạo kỹ năng và ngôn ngữ thuyết trình dự án “Perfect Presentation” hoàn toàn miễn phí.
 
Được tổ chức ngay tại Trụ sở 475A Điện Biên Phủ của HUTECH, “Perfect Presentation” là khóa học do Nhà trường cùng VinTech City (thành viên Tập đoàn Vingroup) và Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp (BSSC) phối hợp triển khai.

 


 “Perfect Presentation” – Khóa đào tạo kỹ năng và ngôn ngữ thuyết trình miễn phí cho sinh viên HUTECH

 
“Perfect Presentation” được thiết kế nhằm trang bị cho sinh viên HUTECH (đặc biệt là sinh viên nhóm ngành Kỹ thuật – Công nghệ) kỹ năng vận dụng Anh ngữ và kiến thức chuyên môn để thuyết trình dự án. Khóa học cũng chính là “viên gạch” tạo nền tảng vững chắc để sinh viên sẵn sàng bổ sung thêm nhiều kiến thức khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo thông qua công cụ giao tiếp thông dụng nhất hiện nay.
 
Với hai phương pháp Effortless English và Huấn luyện ngôn ngữ theo phản xạ tự nhiên, khóa đào tạo sẽ là môi trường lý tưởng giúp sinh viên được thực hành thông qua các bài tập nghe, nói, thảo luận bằng tiếng Anh theo mô phỏng một hệ sinh thái khởi nghiệp. Song song đó, sinh viên sẽ được trải nghiệm 04 dạng hoạt động nhằm kích thích tối đa tinh thần sáng tạo gồm: Nghe giảng – Thảo luận (LIS & DIS); Đóng vai (RP); Thuyết trình (PRE) và Hoạt động khác (ACT).
 
Được biết, nội dung của khóa đào tạo “Perfect Presentation” gồm 06 chuyên đề: Networking – Ý tưởng khởi nghiệp; Các tổ chức hỗ trợ trong hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam; Thuyết trình; Ngôn ngữ thuyết trình; Phong cách thuyết trình và Thuyết trình trước nhà đầu tư. Do đó, khóa đào tạo này chính là cơ hôi học tập và trang bị hành trang cần thiết mà những sinh viên HUTECH đam mê khởi nghiệp không nên bỏ lỡ.
 
Ngoài ra, sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ được cấp Giấy chứng nhận, đây cũng là một trong những hoạt động được công nhận đánh giá Điểm rèn luyện cho năm học này.
 
>>> Thời gian: 17h00 – 20h00 các ngày từ 25/11 – 30/11
>>> Địa điểm: Trụ sở 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh.
>>> Đăng ký: TẠI ĐÂY 
>>> Thông tin liên hệ: (028) 35 120 785 (gặp thầy Duy Thịnh)

Tin: Kim Thoa
Phòng Công tác Sinh viên

Thông báo