Shark Lê Đăng Khoa sẽ trở lại với sinh viên HUTECH vào ngày 05/11
Ngày 05/11 sắp tới, sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ có dịp được gặp lại, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm khởi nghiệp từ Shark Lê Đăng Khoa tại chương trình Giao lưu doanh nhân - sinh viên với chủ đề “Đừng vội vã trên con đường khởi nghiệp”.


Shark Khoa từng "huấn luyện" cho sinh viên HUTECH về phong cách của nhà lãnh đạo trẻ
 
Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Khoa Quản trị kinh doanh và Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp HUTECH, diễn ra lúc 13g30 ngày 05/11 tại Hội trường A-08.20 - Trụ sở 475A Điện Biên Phủ.

 
Shark Lê Đăng Khoa (sinh năm 1983) tốt nghiệp Đại học New York (ngành Tâm lý học) và Học viện Công nghệ Royal Melbourne (Chuyên ngành Kinh tế). Sau khi tốt nghiệp, anh trở về quê hương lập nghiệp và đến nay, Shark Khoa được công nhận là một trong những doanh nhân thành đạt trẻ nhất tại Việt Nam. Anh từng là một trong các giám khảo - nhà đầu tư tại chương trình “Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank Việt Nam”.
 
 
Khi mới về nước, Lê Đăng Khoa đảm nhận vai trò CEO của Công ty Phân bón Ba Lá Xanh, công ty 20 năm tuổi của gia đình mình. Sau 10 năm phát triển sự nghiệp, hiện tại, Lê Đăng Khoa trở thành một nhà đầu tư khởi nghiệp và Le Group Ventures của anh đã đầu tư vào hơn 20 công ty khởi nghiệp trên nhiều lĩnh vực từ thực phẩm, F&B, Du lịch, Thời trang, Dịch vụ....

Đây là cơ hội để sinh viên HUTECH nói chung và sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh nói riêng được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi từ một trong những gương mặt trẻ thành công của Việt Nam. Với chủ đề “Đừng vội vã trên con đường khởi nghiệp”, doanh nhân Lê Đăng Khoa sẽ chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu trên hành trình học tập, trải nghiệm vươn đến thành công trong kinh doanh của mình.
 

Sinh viên HUTECH hào hứng giao lưu với Shark Khoa trong chương trình “Đối thoại cùng CEO” năm 2019
 
Cụ thể, các bạn sinh viên sẽ được Shark Khoa “bật mí” những thuận lợi, khó khăn và một số lưu ý quan trọng trên con đường lập nghiệp. Hơn hết, diễn giả cũng sẽ “truyền lửa” để các bạn sinh viên có thêm động lực phấn đấu, xác định mục tiêu, có định hướng đúng đắn và lập kế hoạch cho bản thân.
 
Khởi nghiệp đối với người trẻ là điều không đơn giản, do đó, học hỏi kinh nghiệm từ những bài học của người đi trước sẽ giúp cho các bạn tránh va vấp phải nhiều sai lầm cũng như có thêm “lửa” để kiên trì theo đuổi mục tiêu. Các bạn sinh viên đam mê khởi nghiệp có thể đăng ký tham gia chương trình TẠI ĐÂY để giao lưu với Shark Khoa nhé!

Tin: Ánh Nguyệt
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
Thông báo