Việt Nam Digital 4.0 tổ chức khóa đào tạo miễn phí dành cho sinh viên HUTECH

Sau thành công của khóa đào tạo đầu tiên vào tháng 11/2018, Trường ĐH Công nghệ TP. HCM (HUTECH) tiếp tục phối hợp với Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Công ty Cổ phần RSVP và Google Việt Nam tiếp tục tổ chức khóa đào tạo “Việt Nam Digital 4.0 – Phát triển kỹ năng ứng dụng kỹ thuật số vào kinh doanh online” hoàn toàn miễn phí dành cho sinh viên HUTECH.

 


 

Diễn giả đồng hành cùng các bạn sinh viên trong suốt khóa đào tạo sẽ là:

Diễn giả của Khóa học đợt này

Khóa đào tạo đầu tiên đã diễn ra vô cùng sôi nổi vào tháng 11/2018

Theo đó, khóa đào tạo sẽ bao gồm những bài học được thiết kế bởi các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, xoay quanh các nội dung chính như Tiếp thị kỹ thuật số, Thương mại điện tử, Sử dụng các tính năng của Google ứng dụng vào trong học tập và công việc. Cụ thể, sinh viên sẽ được trau dồi những kỹ năng theo lịch học sau:

 

 

18/5/2019

25/5/2019

Sáng

+ Xây dựng một thương hiệu dễ nhớ

+ Hướng dẫn sử dụng Google Trang tính (Google sheets) và Trang trình bày (Google presentation)

+ Chiến lược sử dụng mạng xã hội thông minh

+ Cách viết nội dung truyền thông hiệu quả

Chiều

+ Làm chủ các kênh truyền thông trực tuyến

+ 06 bước xây dựng một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật

+ Hướng dẫn thực hiện một video thu hút

+ Quảng bá trên trang Youtube.

+ Kỹ năng thể hiện bản thân.

 

Sau khi hoàn tất khóa đào tạo, sinh viên có thể vận dụng thành thạo các kỹ năng về công nghệ số vào kinh doanh, truyền thông, quảng bá online với những ý tưởng độc đáo của bản thân. Có thể nói, bản chứng nhận (online) sau khi hoàn tất chương trình học là một “điểm cộng” thiết thực cho hành trang khởi nghiệp của mỗi bạn sinh viên, giúp các bạn phát triển tối đa những ý tưởng kinh doanh tiềm năng trong kỷ nguyên số hiện nay.

Khóa Đào tạo là sáng kiến của Google phối hợp cùng nhiều đơn vị

Được biết, Việt Nam Digital 4.0 là sáng kiến do Google khởi xướng, kết hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (VWU), Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam chi nhánh TP.HCM (VCCI-HCM), Hội đồng Doanh Nhân Nữ Việt Nam (VWEC) và nhiều đối tác khác trên cả nước nhằm cung cấp các lớp đào tạo miễn phí về kỹ năng số, kỹ năng mềm, và kỹ năng kinh doanh từ cơ bản đến nâng cao. Chương trình “Việt Nam Digital 4.0” hướng đến các cá nhân đam mê khởi nghiệp hoặc ấp ủ dự định khởi nghiệp trong tương lai với mục tiêu giúp sinh viên cập nhật kiến thức công nghệ số, hiểu thêm về các thách thức, cơ hội, kỹ năng lãnh đạo đồng thời giúp định hướng phát triển bản thân trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0.

Hãy tham gia khóa đào tạo hoàn toàn miễn phí này bằng cách đăng kí TẠI ĐÂY

Tin: Kim Thoa - Minh Quốc
Phòng Công tác Sinh viên

 

Thông báo