Cơ hội học hỏi kinh nghiệm khởi nghiệp cho sinh viên tại vòng Chung kết HUTECH Startup Wings 2022

Không chỉ là những phần tranh tài của Top 7 dự án xuất sắc nhất, vòng Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - HUTECH Startup Wings 2022 - vào ngày 14/4 tới đây còn là Ngày hội triển lãm khởi nghiệp & Giao lưu doanh nhân dành cho tất cả các bạn sinh viên yêu thích khởi nghiệp.
 
Cụ thể, trong ngày 14/4, vòng Chung kết sẽ mở màn với hoạt động triển lãm sẽ diễn ra từ 08h00 đến 11h00, tại sân trường Trụ sở HUTECH. Kế đó là chương trình giao lưu doanh nhân và Gala Chung kết trao giải HUTECH Startup Wings từ 13h30 đến 17h00 ở Hội trường A-08.20.



Vòng Chung kết HUTECH Startup Wings 2022 có sự đồng hành của nhiều doanh nhân, CEO tên tuổi

 
Tham gia chương trình, sinh viên sẽ có cơ hội được giao lưu học hỏi từ 30 doanh nhân hiện đảm nhiệm các vị trí quản lý cấp cao như chủ tịch hội đồng quản trị, tổng giám đốc, giám đốc, doanh nghiệp,... thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam (HUBA), CLB Doanh nhân Sài Gòn, CLB Doanh nhân Sài Gòn - ASEAN, Hội đồng thành viên Khởi nghiệp Quốc gia phía Nam, Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam, Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Startup Vietnam Foundation, CLB Doanh nhân Thanh Hóa,... Ngoài ra, chuỗi hoạt động Triển lãm, Gọi vốn, Gala trao giải HUTECH Startup Wings 2022 chắc chắn sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm hữu ích dành cho những bạn mong muốn kinh doanh hoặc tham gia các cuộc thi khởi nghiệp.



Tham dự vòng Chung kết là dịp để sinh viên HUTECH học hỏi kỹ năng thuyết trình, phản biện từ Top 7 và các chuyên gia

 
Ngoài việc được lắng nghe những chia sẻ từ chính các dự án được đánh giá cao tại cuộc thi, học hỏi kinh nghiệm từ những “đàn anh” đi trước và tìm ra giải pháp cho những vấn đề trong khởi nghiệp của bản thân, các bạn sinh viên còn được cấp giấy chứng nhận tham gia hoạt động. Để tham gia chương trình, cổ vũ cho Top 7 tại vòng Chung kết HUTECH Startup Wings 2022, các bạn có thể đăng ký TẠI ĐÂY.

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Phòng Công tác Sinh viên
SĐT: 028. 3210. 785 (Gặp thầy Đạt)
Email: khoinghiep@hutech.edu.vn


Tin: Hoàng Thương (Phòng Công tác Sinh viên)
Phòng Truyền thông

Thông báo