Cùng nắm bắt bí quyết để thuyết trình lôi cuốn với workshop "Leader Speak" ngày 22/3 tới
Vào ngày 22/3 tới đây, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ có cơ hội khám phá, tích lũy những bí quyết thiết thực, hữu ích để trau dồi khả năng thuyết trình trước đám đông tại workshop "Leader Speak - Bí quyết để thuyết trình lôi cuốn".
 
Chương trình do Phòng Công tác Sinh viên HUTECH tổ chức, nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng Top 7 cuộc thi HUTECH Startup Wings 2022, nhằm trang bị cho các đội thi khả năng thuyết minh đĩnh đạc, hấp dẫn trước thềm vòng Chung kết cuộc thi (diễn ra vào ngày 14/4 tới).

 
 
Workshop "Leader Speak - Bí quyết để thuyết trình lôi cuốn" sẽ diễn ra vào ngày 22/3 tới đây
 
Tham gia sự kiện, sinh viên sẽ có cơ hội giao lưu với các doanh nhân, diễn giả và chuyên gia trong lĩnh vực có mặt tại workshop. Bên cạnh đó, sinh viên cũng sẽ được cấp Giấy chứng nhận trực tuyến dùng để xét danh hiệu Sinh viên 5 tốt, phong trào Tập thể Sinh viên tiên tiến và được cộng điểm rèn luyện.
 
 
Tham gia sự kiện, sinh viên sẽ có cơ hội giao lưu với các doanh nhân, diễn giả và chuyên gia
 
Workshop sẽ diễn ra vào lúc 13h30 ngày 22/3 tại Hội trường B-02.09, Trụ sở 475A Điện Biên Phủ của Trường. Với số lượng tham dự giới hạn là 120 sinh viên, HUTECH-ers hãy nhanh tay đăng ký tham dự workshop "Leader Speak - Bí quyết để thuyết trình lôi cuốn" TẠI ĐÂY.
 
Với Top 7 HUTECH Startup Wings 2022, workshop sẽ là cơ hội học tập, tích lũy kinh nghiệm thuyết trình hữu ích cho các chặng thi sắp tới như vòng Triển lãm HUTECH Startup Show 2022, vòng Gọi vốn HUTECH Startup Fun 2022 và Gala Chung kết. Còn với các bạn sinh viên, đây cũng là dịp để các bạn tích lũy thêm kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng mềm, sẵn sàng cho công việc trong tương lai.
 
Vì vậy hãy nhanh tay đăng ký tham gia chương trình để "gói mang về" thật nhiều điều hữu ích từ workshop nhé!
 
Thông tin chi tiết về Workshop các bạn sinh viên vui lòng liên hệ:
Phòng Công tác Sinh viên (Phòng A-01.01)
Trụ sở 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh
Điện thoại: (028) 35 120 785 (gặp thầy Xuân Đạt)
Email: khoinghiep@hutech.edu.vn

Tin: Kim Thoa (Phòng Công tác sinh viên)

Phòng Truyền thông

 

Thông báo