Gương sáng Cựu sinh viên HUTECH khởi nghiệp, lập nghiệp: Chủ tịch, CEO Huyền Cò Group - Võ Thị Ngọc Huyền

Để tiếp thêm động lực đăng ký tham gia Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp “HUTECH Startup Wings 2024” mùa thứ 6, các bạn sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) cùng tìm hiểu hành trình khởi nghiệp, lập nghiệp nhiều khát vọng và thành công của một số gương cựu sinh viên trường nhé. Dưới đây là gương Chủ tịch, CEO Huyền Cò Group - Võ Thị Ngọc Huyền.

Chị Võ Thị Ngọc Huyền (cựu sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH) khởi nghiệp từ những ngày đầu khi còn là tân sinh viên. Tại thời điểm đó, từ số vốn chỉ vỏn vẹn vài trăm ngàn đồng, chị đã nhạy bén nắm bắt xu hướng kinh doanh online quần áo, lens, đặc biệt là các dòng mỹ phẩm và dần tạo được thương hiệu mỹ phẩm mới, uy tín mang thương hiệu cá nhân.
 

 
Hiện tại, chị Ngọc Huyền là nhà sáng lập, CEO mỹ phẩm Huyền Cò kiêm Chủ tịch HĐQT Tập đoàn HCI (tiền thân là Huyền Cò Group). Những thành tích nổi bật mà chị đã gặt hái được trong gần 1 thập kỷ sáng lập và điều hành Huyền Cò Group có thể kể đến như Top 10 Doanh nhân trẻ thành đạt, Lãnh đạo xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2025, Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2020,… Bên cạnh đó, chị còn hướng đến các giá trị cộng đồng với vai trò Đại sứ Thiện chí Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam và là thành viên BCH Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khoẻ Cộng đồng Việt Nam lần thứ III (nhiệm kỳ 2021-2026).
 
Cựu sinh viên HUTECH khởi nghiệp, lập nghiệp thành công là động lực cho HUTECH-ers 43
Khởi nghiệp từ năm nhất, cựu sinh viên Võ Thị Ngọc Huyền tích lũy và gặt hái nhiều thành công trong công việc
 
Đối với HUTECH, chị Ngọc Huyền chính là đơn vị đồng hành, nhà tài trợ, mentor, giám khảo của rất nhiều hoạt động văn hóa, tình nguyện, khởi nghiệp của sinh viên Trường như Miss HUTECH, Mùa hè xanh, HUTECH Startup Wings...
 
 
XEM THÊM các bài viết về CEO Võ Thị Ngọc Huyền
________________________________________________________________________________
HUTECH STARTUP WINGS 2024

Với sứ mệnh ươm mầm và tạo môi trường thuận lợi để tập thể sinh viên đang học tập tại Trường được thử sức khởi nghiệp, Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp “HUTECH Startup Wings 2024” đã được khởi động và bắt đầu tiếp nhận đề án/ý tưởng dự thi đến hết ngày 04/04/2024.

Năm nay, với ý nghĩa góp phần triển khai phong trào “Sáng tạo trẻ”, thúc đẩy và hỗ trợ hoạt động sáng tạo, khởi nghiệp trong cộng đồng sinh viên Trường, “HUTECH Startup Wings 2024” - lần 6 được kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo các đề án/ý tưởng hay, độc đáo và ấn tượng đến từ các bạn sinh viên đam mê khởi nghiệp đang học tập tại các Khoa/Viện của trường.

Cách thức đăng ký (theo 1 trong 2 cách):
+ Thí sinh đăng ký đề án/ý tưởng trực tuyến tại:
>>> Tại website: https://khoinghiep.hutech.edu.vn mục ĐĂNG KÝ.
>>> Tại Link: https://www.hutech.edu.vn/dangkykhoinghiep/
>>> Tại email: khoinghiep@hutech.edu.vn
+ Thí sinh đăng ký đề án/ý tưởng trực tiếp tại:
>>> Phòng Công tác sinh viên - A-01.01 (Saigon Campus).
>>> Phòng Công tác sinh viên - E1-01.04 (Thu Duc Campus).
Thời gian đăng ký: Từ nay đến hết ngày 04/04/2023.
Sinh viên HUTECH tìm hiểu thêm về thể lệ dự thi “HUTECH Startup Wings 2024” TẠI ĐÂY.

Thông báo