Gương sáng Cựu sinh viên HUTECH khởi nghiệp, lập nghiệp: TS. Vũ Văn Hoàng
Để tiếp thêm động lực đăng ký tham gia Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp “HUTECH Startup Wings 2024” mùa thứ 6, các bạn sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) cùng tìm hiểu hành trình khởi nghiệp, lập nghiệp nhiều khát vọng và thành công của một số gương cựu sinh viên trường nhé. Dưới đây là gương cựu sinh viên Viện Kỹ thuật - Tổng Giám đốc Công ty Đại Việt - TS. Vũ Văn Hoàng.
 
Năm 1995, anh Vũ Văn Hoàng quyết định chọn học Khoa Cơ-Điện-Điện tử của HUTECH (Viện Kỹ thuật HUTECH). Đây cũng chính là khoá đầu tiên mà HUTECH đào tạo. Sau tốt nghiệp, anh vẫn tiếp tục nỗ lực hoàn thiện kiến thức, chuyên môn bản thân nhằm chuẩn bị chu đáo cho kế hoạch lập nghiệp mà mình ấp ủ. Đến năm 2007, anh đã hiện thực hoá ước mơ bằng việc thành lập Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Đầu tư Xây dựng Đại Việt và trở thành gương điển hình cho sự thành công của cựu sinh viên HUTECH.
 
vu van hoang
 
Được biết, Công ty Đại Việt là đơn vị thực hiện nhiều công trình xây dựng lớn trên cả nước, đơn cử có thể kể đến công ty hiện là đối tác thiết kế và thi công các công trình của Tập đoàn VinGroup.
vu van hoang
Anh Vũ Văn Hoàng là gương mặt quen thuộc, đồng hành cùng HUTECH trong nhiều hoạt động
 
Với vai trò là Chủ tịch CLB Doanh nhân HUTECH, Chủ tịch Hội Cựu Sinh viên HUTECH, TS. Vũ Văn Hoàng luôn là nhân tố đồng hành tích cực cùng Nhà trường trong mọi chương trình, hoạt động sinh viên, đặc biệt là công tác hướng dẫn sinh viên trong việc khởi nghiệp, lập nghiệp. Theo đó, trong 5 năm qua, anh là đơn vị đồng hành và là giám khảo, mentor cho cuộc thi “HUTECH Startup Wings”, ngoài ra anh còn đảm nhận vai trò Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân Thanh Hóa phía Nam và là người đóng góp nhiều cho hoạt động kết nối các doanh nghiệp đến với HUTECH.
 
vu van hoang
 
XEM THÊM các bài viết về anh Vũ Văn Hoàng
________________________________________________________________________________
HUTECH STARTUP WINGS 2024

Với sứ mệnh ươm mầm và tạo môi trường thuận lợi để tập thể sinh viên đang học tập tại Trường được thử sức khởi nghiệp, Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp “HUTECH Startup Wings 2024” đã được khởi động và bắt đầu tiếp nhận đề án/ý tưởng dự thi đến hết ngày 04/04/2024.

Năm nay, với ý nghĩa góp phần triển khai phong trào “Sáng tạo trẻ”, thúc đẩy và hỗ trợ hoạt động sáng tạo, khởi nghiệp trong cộng đồng sinh viên Trường, “HUTECH Startup Wings 2024” - lần 6 được kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo các đề án/ý tưởng hay, độc đáo và ấn tượng đến từ các bạn sinh viên đam mê khởi nghiệp đang học tập tại các Khoa/Viện của trường.

Cách thức đăng ký (theo 1 trong 2 cách):
+ Thí sinh đăng ký đề án/ý tưởng trực tuyến tại:
>>> Tại website: https://khoinghiep.hutech.edu.vn mục ĐĂNG KÝ.
>>> Tại Link: https://www.hutech.edu.vn/dangkykhoinghiep/
>>> Tại email: khoinghiep@hutech.edu.vn
+ Thí sinh đăng ký đề án/ý tưởng trực tiếp tại:
>>> Phòng Công tác sinh viên - A-01.01 (Saigon Campus).
>>> Phòng Công tác sinh viên - E1-01.04 (Thu Duc Campus).
Thời gian đăng ký: Từ nay đến hết ngày 04/04/2023.
Sinh viên HUTECH tìm hiểu thêm về thể lệ dự thi “HUTECH Startup Wings 2024” TẠI ĐÂY.

Thông báo