“Khởi nghiệp thì nên... tránh điều gì?” - Thắc mắc sẽ được giải đáp vào ngày 3/10 tới đây!

Khởi nghiệp là một hành trình nhiều thử thách, bên cạnh những điều nên làm là rất nhiều những điều không nên. Sinh viên khởi nghiệp cần tránh những sai lầm phổ biến nào? Câu trả lời sẽ được “bật mí” trong hội thảo “Khởi nghiệp và những điều nên tránh” diễn ra vào chiều 3/10 tới đây!
 
Hội thảo do trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) cùng Trung tâm Sáng kiến hỗ trợ đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp (Saigon Innovation Hub - SIHUB) phối hợp tổ chức, tại Hội trường A08.20, Trụ sở HUTECH - 475A Điện Biên Phủ.

 


Diễn giả Trần Vũ Nguyên (Trần Bung) sẽ chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu cho các bạn sinh viên đam mê khởi nghiệp

 
Đồng hành chia sẻ với sinh viên HUTECH tại Hội thảo là diễn giả Trần Vũ Nguyên (Trần Bung) - Phó Chủ tịch SIHUB, Phó Chủ tịch Quỹ đầu tư Flying Fish Investment, Chủ tịch Công ty giáo dục AI Education. Ngoài ra, ông Trần Vũ Nguyên còn là Đại sứ của World Innovation Forum, ASEAN Rice Bowl Startups và là tác giả của nhiều tựa sách được yêu thích như: Những người làm thuê số 1 Việt Nam, Ra đi và mang về, Học khởi nghiệp ở vùng đất hứa...

 


Hội thảo sẽ diễn ra tại Hội trường A-08.20 - Trụ sở chính của Nhà trường vào lúc 13h30 ngày 01/10 sắp tới

 
Cùng với những nội dung về thái độ, trách nhiệm và năng lực để khởi nghiệp hiệu quả cũng như giới thiệu các “hệ sinh thái” hỗ trợ sinh viên bước vào con đường khởi nghiệp, Hội thảo “Khởi nghiệp và những điều nên tránh” còn giúp các bạn sinh viên xác lập được định hướng cho mình - thông qua những bài học kinh nghiệm, những sai lầm thường thấy ở người trẻ khi khởi nghiệp. Bên cạnh đó, những câu chuyện từ diễn giả Trần Vũ Nguyên cũng sẽ góp phần “đánh thức” tiềm lực khởi nghiệp trong sinh viên HUTECH, đặc biệt đối với sinh viên các ngành Kinh tế - Quản trị.
 
Hội thảo sẽ diễn ra vào 13h30 ngày 03/10 tại Hội trường A08.20 - Trụ sở chính Nhà trường. Hãy nhanh tay ghi danh tên mình vào danh sách đăng ký TẠI ĐÂY để có cơ hội giao lưu với diễn giả Trần Vũ Nguyên, tích lũy thêm nhiều kiến thức và định hướng khởi nghiệp trong tương lai nhé!

Tin: Ngọc Anh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông

Thông báo